Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Tại sao bếp hỗn hợp điện từ được ưa chuộng nhiều?


Ngày nay, với nhu cầu sử dụng tiện dụng và độ an toàn cao, nhiều người đang có xu hướng chuyển từ bếp gas sang bếp từ hoặc bếp điện từ. Với bếp hỗn hợp điện từ có vùng nấu hồng ngoại sinh nhiệt khi nấu nướng nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng. Vậy tại sao với nhược điểm đó mà sản phẩm này vẫn dành được sự ưu ái của người tiêu dùng? Hãy cùng tìm hiểu nhé!




                         Mẹo sử dụng bếp từ chống cháy nổ

1.     Bếp không kén nồi nấu

Bếp điện từ kết hợp là dòng bếp kết hợp cả vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Với các vùng nấu từ, do hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ nên nồi nấu phải được chế tạo bằng chất liệu dẫn từ như gang, thép, men sắt, inox. Những nồi nấu có đáy không nhiễm từ đều không nấu được trên bếp. Tuy nhiên, với bếp hồng ngoại thì mọi loại nồi nấu đều có thể sử dụng được. Bởi vậy, khi sử dụng bếp điện từ thì bạn sẽ không phải lo về vấn đề bếp có kén nồi hay không.

Bếp điện từ có thể nấu mọi loại nồi

2.     Có thể nướng trực tiếp thực phẩm


Vùng bếp hồng ngoại có đặc điểm sinh nhiệt cao và trực tiếp, bởi vậy nếu muốn thưởng thức các món nướng thì bạn có thể nướng sản phẩm trên vùng nấu này. Tuy nhiên, bạn nên để thực phẩm lên khay hoặc giá nướng sẽ giúp mặt bếp không bị dính nhiều bẩn.

Với vùng nấu từ, bạn cũng có thể nướng đồ ăn nhưng phải sử dụng vỉ nướng từ vì bếp từ chỉ nhận những vật liệu nhiễm từ.

Nướng thực phẩm trên bếp điện từ có ưu điểm là an toàn, không sinh khói, không nhiễm độc từ nguyên liệu nướng như than hay củi.

3.     Nấu ăn ngon

Một ưu điểm không thể phủ nhận của bếp điện từ kết hợp là khả năng nấu ăn ngon. Với các món chiên, xào, kho, hầm thì sử dụng vùng nấu hồng ngoại là hợp lý nhất. Nếu vùng nấu từ đun nấu với mức nhiệt đều đều giúp tiết kiệm điện năng nhưng lại khó tạo màu vàng giòn với món chiên rán hay thường bị bật tắt với các món hầm thì vùng nấu hồng ngoại có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

4.     Độ an toàn cao

Sử dụng bếp điện từ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tính năng an toàn như chức năng cảm biến chống tràn, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt khi không có nồi, hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn,…

Bếp được thiết kế với mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao, không sợ xước hay nứt vỡ. Mặt kính cũng rất dễ lau chùi, vệ sinh, tiết kiệm khá nhiều thời gian lau dọn cho chị em nội trợ.





Như vậy, bếp điện từ kết hợp tích hợp nhiều tính năng tiện dụng và an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Để công việc nội trợ trở nên đơn giản và thực sự là niềm vui mỗi khi vào bếp, hãy tham khảo và lựa chọn những sản phẩm bếp điện từ tốt nhất tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét