Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Mặt kính Eurokera – Nguồn gốc và giá trị chất lượng


Schott Ceran được coi là mặt kính bếp từ tốt nhất thị trường hiện nay. Còn Eurokera thì sao, cũng không nằm ngoài top những mặt kính bếp từ tốt nhất nó vẫn luôn khẳng định giá trị và tầm ảnh hưởng của mình khi là mặt kính có giá thành không quá cao, chất lượng tốt và đang được sử dụng phổ biến trên các loại bến điện.




                          Tìm hiểu về bếp từ đơn và bếp từ đôi

Kính Eurokera ra đời như thế nào?

Thương hiệu kính Eurokera – Made in France là thương hiệu đã có quá trình hình thành và phát triển lâu đời, với nhiều thăng trầm và bước tiến quan trọng trong sự nghiệp, đến nay Eurokera đã khẳng định được giá trị và chỗ đứng của mình trên thế giới.
+ Khởi phát từ năm 1665 khi Công ty Saint - Gobain sáng tạo ra kính. Được xem là dấu ấn đầu tiên cho sự hình thành của Eurokera.
+ Năm 1753: Nhà máy sản xuất kính đầu tiên đã được thành lập tại Bagneaux – sur - Loing. Một xã ở tỉnh Seine-et-Marne, thuộc vùng Île-de-France ở miền bắc nước Pháp.
+ Vào năm 1851: Sự kiện thành lập công ty Corning. Đến năm 1953: Corning và tiến sĩ Stookey phát hiện ra gốm thủy tinh và trong những năm 1960 tạo ra khái niệm bếp gốm thủy tinh. Đây có thể xem là sự kiện tiên phong cho sự ra đời của gốm thủy tinh.
+ Năm 1990: Nhà máy Eurokera hoàn thiện tại tại Château - Thierry (Pháp).
+ Năm 1992: Phát triển hoàn tất và sản phẩm KeraBlack bắt đầu có doanh thu.
+ Năm 1995: Nhà máy Eurokera Bắc Mỹ được xây dựng tại Fountain Inn, SC. Và 1 triệu bếp được bán. Những thành công đầu tiên của Eurokera đã tạo thêm động lực cho họ.
+ Năm 1998: Giới thiệu công nghệ sản xuất tấm 3D độc đáo Topaz. Tính đến cuối năm, đã có 5 triệu bếp được bán ra thị trường.
+ Năm 1999: Giới thiệu sản phẩm KeraWhite.
+ Năm 2001: Giới thiệu sản phẩm KeraBiscuit.
+ Năm 2004: Mở rộng bán hàng sang Nhật Bản và Trung Quốc. Với một thị trường rộng lớn như vậy đã có 30 triệu bếp được bán.
+ Năm 2005: Nhà máy Eurokera Trung Quốc được xây dựng tại Quảng Châu, Trung Quốc. Cũng năm này, Eurokera cho giới thiệu sản phẩm mới Leflexive Blue và Leflexive Chrome.
+ Năm 2006: Giới thiệu sản phẩm KeraResin và Champagne, Slate Grey, Silver và Anthracite.
+ Năm 2009: Ra mắt loại bồn gốm kính mới KeraGlass.
+ Năm 2010: Giới thiệu sản phẩm KeraBlack Plus và KeraVision. Nhà máy EuroKera Thái Lan được xây dựng tại Rayong. Cho đến hiện nay, với lợi thế có nhiều nhà máy sản xuất trên các khu vực tiềm năng trên Thế giới, Eurokera thực sự đã thực sự thống lĩnh nhiều thị trường và giảm được giá thành cho sản phẩm rất nhiều.
+ Năm 2012: Giới thiệu sản phẩm Kera Spectrum.
+ Năm 2014: Phát triển sản phẩm Kera Slate.
+ Năm 2015: Eurokera kỷ niệm 25 năm thành lập.
Với truyền thống và uy tín lâu năm trên thị trường, Eurokera thực sự có một chỗ đứng vững chắc cho mình trong lĩnh vực.



Tại sao Eurokera lại trở thành lựa chọn hàng đầu?

Thân thiện với môi trường

Một đia chỉ cung cấp chất lượng, dịch vụ và những sản phẩm tốt nhất, đó là những đánh giá dành cho Eurokera. Bởi vì, những giá trị mà Eurokera mang lại không chỉ là nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân loại mà còn bảo vệ giá trị về môi trường tự nhiên, một giá trị to lớn và được đánh giá cao. Ngay trong quá trình sản xuất của mình, Eurokera đã tính toán kỹ lưỡng đến sự toàn vẹn môi trường và đặt yếu tố môi trường lên là sự ưu tiên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm của Eurokera phải đạt được hết các tiêu chí về môi trường hoặc thậm chí tiên phong trong lĩnh vực này. Chính vì vậy mà kính Eurokera đều được đánh giá cao về mức độ thân thiện với mội trường. Điều đó thể hiện qua việc:
Kính Eurokera không chỉ đảm bảo yếu tố an toàn, thân thiện môi trường trong khâu sản xuất mà Eurokera cũng góp phần trực tiếp làm môi trường xanh – sạch – đẹp hơn. Những việc làm thiết thực như mỗi năm tái chế hàng triệu tấn thủy tinh: Cụ thể, Eurokera tại Bắc Mỹ đã tái chế 2000 tấn thủy tinh mỗi năm, việc làm đó đã giúp giảm 80% chất thải từ bãi rác kể từ năm 2010. Các nhân viên của Eurokera cũng tích cực tham gia các chương trình "Adopt –a- Highway" (Chăm Sóc Quốc Lộ), tình nguyện dọn rác thải đường quốc lộ.

Quy trình sản suất cầu kỳ

Bắt đầu tại nhà máy KeraGlass đặt tại Bagneaux-sur-Loing, Pháp. Quy trình sản xuất này nhằm tạo ra gốm kính ban đầu đáp ứng hoặc vượt qua các tiêu chuẩn an toàn, công nghiệp và môi trường ở mọi giai đoạn. Sau khi KeraGlass sản xuất ra gốm thủy tinh, nhiệm vụ còn lại là của bốn nhà máy của Eurokera trên khắp thế giới là chuyển đổi thành các sản phẩm hoàn thiện. Vậy là kính Eurokera được tạo ra qua một chu trình của các nhà máy.

Ứng dụng sản phẩm trong thực tế

Eurokera là công ty hàng đầu trên thế giới tiên phong trong sản xuất gốm thủy tinh cũng như các sản phẩm từ gốm thủy tinh. Các sản phẩm của Eurokera ứng dụng nhiều trên các thiết bị công nghiệp, thiết bị bếp, đồ gia dụng. Sản phẩm của họ phủ sóng toàn cầu với năm nhà máy đặt tại: Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan.
Chìa khóa quan trọng để làm nên tên tuổi của gốm kính thủy tinh Eurokera là những đặc điểm nổi bật: Đầu tiên là sự giãn nở gần như bằng không khi sử dụng. Dù ở nhiệt độ cao mức nào, kích thước của nó cũng không hề thay đổi. Chính vì ưu điểm không giãn nở và không có hiện tường co lại vì nhiệt độ nên nó là vật liệu lý tưởng cho các bề mặt bếp nấu ăn và cửa lò sưởi. Bên cạnh đó là một chất liệu dễ vệ sinh và mức độ thân thiện với môi trường như đã nói ở trên đã tạo nên tiếng nói cho mặt kính Eurokera.

Với những tính năng mình có được Eurokera được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực và đều được đánh giá trên cả tuyệt vời:
Đối với các loại kính của Eurokera (K+)
+ KeraBlack® Plus dùng cho bếp từ, bếp điện từ, bếp halogen, bếp gas.
+ KeraResin® với 4 màu sắc Champagne, Slate Grey, Silver, Anthracite thường dùng cho bếp gas và bếp từ.
+ KeraWhite® với màu trắng, Crom, trắng hồng sử dụng cho bếp gas, bếp halogen, bếp từ, bếp điện từ.
+ KeraVision® dùng cho bếp gas, bếp halogen, bếp từ, bếp điện từ.
+ KeraSpectrum® dùng cho bếp gas, bếp halogen, bếp từ, bếp điện từ
+ Pyroceram® III Transparent Glass-Ceramic chuyên dùng cho lò nướng
+ KeraSlate™ dành cho bếp gas và bếp từ



Những giải thưởng danh giá
Tất cả những nỗ lực và thành tựu của mình Eurokera đã được trao nhiều giải thưởng danh giá và điều đó cũng đã góp phần tăng thêm vị thế cho chính họ:
+ Năm 2016: Eurokera được đánh giá là “Nhà cung cấp hàng đầu tốt nhất trong đổi mới”. Tháng 2 và tháng 3 Eurokera tham gia hội chợ thương mại: Sản phẩm gia đình nổi bật tại Italy và Louisiana. Cùng năm này, Eurokera đạt giải Sáng tạo đột phá.
+ Năm 2000: Nhà máy Kera Glass đã được chứng nhận ISO 14000 (ISO 14000 là một bộ các tiêu chuẩn liên quan đến quản lý môi trường nhằm hỗ trợ cho các tổ chức giảm thiểu ảnh hưởng xấu đến môi trường, tuân thủ đúng pháp luật, quy định và chính sách môi trường khác).
+ Tạp chí PM Ezine nhận xét: Gốm kính Eurokera thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe.

Để gặt hái được những thành công và vị thế hàng đầu như hiện nay là cả một quá trình bền bỉ và phấn đấu không ngừng của Eurokera. Thật xứng đáng khi những sản phẩm của Eurokera được nhiều người tin dùng và lựa chọn, đặc biệt là trong ứng dụng mặt kính bếp từ.


1 nhận xét:

  1. Một bài viết thật tuyệt vời. Hiện siêu thị Hải Minh đang cung cấp đầy đủ các loại máy ép chân không, nếu bạn cần hãy liên hệ bên mình nhé.

    Trả lờiXóa