Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Khám phá những mẫu bếp từ Grasso nhập khẩu nguyên chiếc Italy

Thị trường bếp từ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu, đặc biệt là bếp từ Italy đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng bởi chất lượng cực tốt, thiết kế sang trọng đẹp mắt. Một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm bếp từ Italy nổi tiếng và uy tín hiện nay có thể kể đến Grasso. Hãy cùng khám phá những mẫu bếp từ Italy của Grasso nào.


1.     Bếp từ GS 77IT

Bếp từ đôi 77IT nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy có thể làm hài lòng người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp của dòng bếp từ cao cấp. Bếp 2 vùng nấu 20cm và 23cm, công suất mỗi vùng là 2300W, booster lên đến 3000W giúp nấu nướng cực nhanh.
Bếp sử dụng các linh kiện nhập khẩu chấu Âu như mặt kính Eurokera (Pháp) cứng cáp, chịu lực chịu nhiệt tốt; bảng mạch EGO & PCB (Đức) vô cùng bền bỉ và chất lượng, tiết kiệm điện.
Bếp tích hợp các tính năng thông minh và an toàn bậc nhất như: tự động tắt khi không có nồi, hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt khi quá nhiệt, cảm ứng chống tràn (tự ngắt khi có chất lỏng tràn lên mặt bếp).



2.     Bếp điện từ GS 72IT


Bếp GS 72IT là sản phẩm bếp hỗn hợp 1 từ 1 hồng ngoại. Như vậy, với bất kỳ loại nồi nấu nào bạn cũng có thể nấu được trên bếp. Bếp cũng sử dụng dòng linh kiện nhập khẩu cao cấp từ châu Âu: mặt kính Eurokera (Pháp), bảng mạch EGO (Đức).
Các tính năng an toàn bậc nhất của bếp từ cũng được tích hợp trong GS 72IT

.

3.     Bếp điện từ GS 38IT

Bếp hỗn hợp GS 38IT made in Italy được thiết kế hình vuông vuông vức, chắc chắn, sang trọng. Bếp thích hợp với không gian bếp thoáng, rộng với 3 vùng nấu: 2 từ và 1 hồng ngoại giúp bạn nấu nướng được nhiều món ăn cùng 1 lúc, tiết kiệm thời gian nấu nướng.
Linh kiện nhập khẩu châu Âu cao cấp: mặt kính Eurokera (Đức), bảng mạch EGO & PCB (Đức).
Đa tính năng an toàn: tự động tắt khi không có nồi, hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt khi quá nhiệt, cảm ứng chống tràn (tự ngắt khi có chất lỏng tràn lên mặt bếp).



4.     Bếp điện từ GS 39IT


Bếp hỗn hợp GS 39IT cũng được thiết kế 3 vùng nấu: 2 từ và 1 hồng ngoại. Điểm khác biệt của GS 39IT so với GS 38IT là ở thiết kế hình chữ nhật với 3 vùng nấu trải đều. Tùy theo ý thích và theo thiết kế không gian bếp mà bạn có thể chọn sản phẩm với kiểu dáng phù hợp.




Với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp chất lượng cực tốt và độ bền bỉ cao, bếp từ Italy của Grasso chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút nấu nướng tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét