Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Các thương hiệu bếp từ uy tín trên thị trường


Hiện nay, xu hướng chuyển sang sử dụng bếp từ của người tiêu dùng tăng cao. Thị trường bếp từ vì thế cũng trở nên đa dạng về cả mẫu mã, chất lượng và thương hiệu. Cũng bởi vậy, những hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng cũng xuất hiện nhiều khiến người tiêu dùng hoang mang khi chọn mua sản phẩm. Để đảm bảo lựa chọn được những sản phẩm bếp từ chính hãng, đảm bảo về chất lượng, bạn hãy tham khảo ngay những thương hiệu bếp từ uy tín trong bài viết dưới đây nhé.

                   Những tiêu chuẩn chọn mua bếp từ 

1.     Bếp từ Munchen

Munchen là thương hiệu bếp từ uy tín và chất lượng với các sản phẩm bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và những sản phẩm sản xuất liên doanh có linh kiện cao cấp của Đức. Các model bếp từ Munchen sử dụng mặt kính Schott Ceran (Đức) là loại kính tốt nhất hiện nay, chịu lực và chịu nhiệt cực cao, an toàn khi nấu nướng.
Một số sản phẩm bếp từ Munchen nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức như: M568I, GM 5656, GM 8999.

Bếp từ Munchen

2.     Bếp từ Fagor


Fagor là thương hiệu bếp từ nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Đây là dòng bếp có mặt trên thị trường Việt Nam từ khá lâu và được nhiều người tin dùng. Hầu hết các dòng sản phẩm của Fagor đều có linh kiện nhập khẩu từ châu Âu và được lắp ráp tại Tây Ban Nha. Đặc biệt, các thương hiệu đến từ Đức, Pháp có chất lượng cực tốt, độ bền và độ thẩm mỹ cao (mặt kính Schott Ceran- Đức, mặt kính Eurokera- Pháp).

Kính Schott Ceran cứng cáp, bền bỉ

3.     Bếp từ Chefs

Nhắc đến các thương hệu bếp từ nổi tiếng thì không thể thiếu Chefs với các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và các sản phẩm có linh kiện châu Âu được sản xuất liên doanh. Bếp từ Chefs cũng có nhiều phân khúc, từ hàng cao cấp (nhập khẩu Đức) đến các sản phẩm giá cả tầm trung (sản xuất liên doanh) giúp người tiệu dùng có thể lựa chọn được chiếc bếp phù hợp với điều kiện tài chính gia đình.

4.     Bếp từ Bosch


Bosch là thương hiệu bếp nổi tiếng với các sản phẩm nhập khẩu từ Đức. Các dòng bếp từ cao cấp của Bosch được đánh giá cao ở khả năng nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao.

5.     Bếp từ Grasso

Nếu muốn lựa chọn sản phẩm bếp từ nhập khẩu Italy thì Grasso là thương hiệu không thể bỏ qua. Bếp từ Grasso nổi tiếng bởi nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, mẫu mã đa dạng, đẹp sang trọng và tinh tế. Các tính năng thông minh và an toàn tuyệt đối như: hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt khi quá nhiệt, cảm biến chống tràn.
Những sản phẩm bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy của Grasso: GS 77IT, GS 72IT, GS 38IT, GS 39IT

Bếp từ Grasso thiết kế sang trọng, tinh tế, chất lượng châu Âu


Nếu đang có nhu cầu lựa chọn bếp từ cho gia đình thì bạn đừng bỏ qua những thương hiệu trên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét