Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

MẶT KÍNH MONDRAGON CERAN



Kính Mondragon Ceran là một cái tên khá lạ lẫm với nhiều người tiêu dùng nhưng nó lại xuất hiện trên nhiều loại bếp với vai trò là mặt kính bếp. Vậy loại kính này được đánh giá như thế nào? Chất lượng của nó ra sao mà lại được sử dụng trên nhiều loại bếp như vậy.
Hãy cùng Blogger Bếp từ tốt nhất tìm hiểu thêm về loại mặt kính này nhé!




Nguồn gốc

Mặt kính Mondragon Ceran là sản phẩm thuộc tập đoàn Mondragon Corporation: Một tập đoàn đa quốc gia đứng hàng đầu về các thiết bị gia dụng đặc biệt là thiết bị bếp của Tây Ban Nha. Mondragon Ceran được làm từ chất liệu gốm thủy tinh, và đây cũng được xem là một chất liệu làm nên nhiều loại mặt kính Eurokera, Vitroceramic,… đều được sử dụng rộng rãi trên bếp từ hiện nay.

Nhắc đến Tây Ban Nha cùng những sản phẩm bếp từ của họ thì  từ chất lượng đến thiết kế đều khiến người ta mê mẩn, chúng ta có thể nhắc đến các thương hiệu bếp như: Lorca, Cata, Chefs,.. Thế nên người dùng chắc chắn cũng không còn nghi ngờ gì nữa về chất lượng mặt kính Modragon Ceran được sản xuất theo công nghệ của đất nước này.

Cũng như những thiết bị nhà bếp khác, mặt kính Mondragon được những con người Tây ban Nha tạo nên bằng cả tâm huyết, yếu tố chính xác, bền bỉ và đẹp mắt luôn được cầu kỳ lựa chọn với mỗi công đoạn sản xuất. Một dây chuyền công nghệ khép kín và tiên tiến đã tạo nên một sản phẩm chất lượng. Mỗi một chiếc bếp sử dụng mặt kính Mondragon Ceran đều được khẳng định thương hiệu bằng biểu tượng thương hiệu được in trên góc bếp.

Bếp từ mặt kính Mondragon đẹp sang trọng, hiện đại


Đặc điểm nổi bật

Mặt kính Mondragon Ceran được đánh giá là loại mặt kính bếp từ tốt, nếu đem so sánh với một số mặt kính nổi tiếng như Schott Ceran, Eurokera thì không bằng nhưng nếu bạn không đủ kinh phí để lựa chọn một chiếc bếp từ đắt tiền được trang bị loại mặt kính tốt nhất nhì kia thì hãy thử nghĩ đến việc lựa chọn chiếc bếp từ sở hữu Mondragon Ceran. Chắc chắc nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của Mondragon Ceran:
- Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt
- Cường lực và chống sốc nhiệt tốt
- Khả năng truyền nhiệt tốt, chỉ làm nóng vùng nấu
- Thiết kế đẹp mắt, mặt kính sáng bóng, dễ lau chùi – vệ sinh

Một vài thông tin về mặt kính Mondragon Ceran trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về loại mặt kính này. Với những ưu điểm trên mặt kính Mondragon Ceran chắc chắn sẽ tạo nên một chiếc bếp từ tốt và là lựa chọn của gia đình bạn.

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa