Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Những tiêu chí để lựa chọn chiếc bếp hồng ngoại tốt


Bếp hồng ngoại hiện là dòng bếp được sử dụng rộng rãi bởi ưu điểm không kén nồi nấu và bền đẹp. Có rất nhiều loại bếp hồng ngoại trên thị trường hiện nay, trong đó không ít sản phẩm là hàng giả và kém chất lượng. Vậy làm sao để chọn mua được chiếc bếp tốt nhất cho gia đình? Hãy tìm hiểu những tiêu chí dưới đây nhé!


                         Nên chọn mua bếp điện từ mấy vùng nấu?

1.      Xác định nhu cầu sử dụng

Khi muốn mua một chiếc bếp, trước tiên bạn cần xác định nhu cầu sử dụng chúng của gia đình mình. Nếu chỉ sống 1- 2 người và không thường xuyên nấu ăn thì bạn có thể mua chiếc bếp đơn để tiết kiệm vì bếp hồng ngoại đơn khá rẻ, chỉ từ 500.000 đ trở lên. Ngoài ra, nếu phục vụ với mục đích ăn lẩu nướng thì bếp đơn cũng là lựa chọn tốt nhất. Với những gia đình từ 3- 5 người thì bếp đôi là phù hợp hơn cả vì có thể nấu 2 món cùng lúc, hơn nữa dòng bếp đôi cũng bền và chế độ bảo hành tốt hơn. Còn nếu gia đình bạn đông người và thường xuyên có khách, cần nấu nướng nhiều món ăn thì có thể chọn loại bếp 3 vùng nấu.


Bếp hồng ngoại Grasso GS 8-207

2.      Xác định bếp phù hợp với điều kiện tài chính


Nếu bạn đặt ra mức giá để chọn mua chiếc bếp trong khoảng đó thì có thể chọn các dòng bếp với mức giá sau:
Bếp điện hồng ngoại đơn có mức giá từ 1 - 5 triệu.
Bếp điện hồng ngoại nhập khẩu Châu Âu có giá từ 15 - 30 triệu.
Bếp điện hồng ngoại nhập khẩu Châu Á tốt có giá từ 10 - 15 triêu.
Một số loại bếp Trung Quốc có giá thấp hơn 10 triệu.
Đó là mức giá chung phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngoài ra sự chênh lệch về giá còn phụ thuộc vào hãng sản xuất và địa chỉ mua bếp của bạn.

3.      Có đầy đủ chức năng và chế độ nấu cần thiết

Để tránh lãng phí khi mua sản phẩm cao cấp nhưng không dùng hết chức năng hoặc mua phải những sản phẩm thiếu đi chức năng cần thiết thì bạn cần xem xét kỹ về tiêu chí lựa chọn chức năng của bếp.
Một thiết bị bếp điện hồng ngoại tốt hay không cũng sẽ có những chức năng cơ bản như chức năng nấu thông thường, chức năng khóa an toàn đối với trẻ nhỏ, chức năng nướng… ngoài ra nếu bạn cần nhiều hơn bạn có thể chọn các loại bếp cao cấp có giá thành khá cao để có chức năng chiên xào, chức năng rán, chức năng hầm, nấu cháo… các chức năng này được cài đặt và thiết lập sẵn công suất phù hợp thông minh giúp bạn nấu ăn không lo bị cháy.




4.      Xem xét về chất liệu và linh kiện

Việc kiểm tra kỹ các bộ phận của bếp đảm bảo chúng không bị lỗi là vô cùng cần thiết. Bộ phận quan trọng mà bạn dễ dàng kiểm tra nhất là mặt kính của bếp. Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nồi nấu, ảnh hưởng đến hiệu suất nấu và độ thẩm  mỹ của bếp. Bạn nên chọn những loại bếp với mặt kính có độ bóng cao, dày, chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt tốt như mặt kính Schott Crean, Eurokera, Ceramic. Đây đều là những mặt kính có chất lượng hàng đầu.


Để lựa chọn được sản phẩm bếp từ tốt nhất và phù hợp, bạn nên dựa theo những tiêu chí trên để đáp ứng được nhu cầu của gia đình. Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm bếp điện từ tốt và chính hãng, bạn có thể tham khảo 1 số mẫu bếp của Grasso tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét