Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Nên chọn mua bếp điện từ mấy vùng nấu?


Các sản phẩm bếp nấu hiện nay đều được thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng. Vì nhu cầu mỗi gia đình là khác nhau, vì vậy bếp nấu cũng được phân chia theo nhiều loại. “Với hoàn cảnh gia đình mình nên lựa chọn bếp bao nhiêu vùng nấu” là vấn đề băn khoăn của nhiều người khi chọn mua bếp cho gia đình. Vậy thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra quyết định nên chọn mua bếp điện từ mấy vùng nấu nhé!

1.      Bếp điện từ 1 vùng nấu

Hiện nay dòng bếp từ và bếp hồng ngoại đơn đang rất thịnh hành với nhiều mức giá cả khác nhau. Loại bếp này chủ yếu được ưa chuộng vì tính nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, bởi vậy được dùng nhiều trong những buổi tiệc, liên hoan lẩu nướng. Bếp đơn này mục đích sử dụng còn hạn chế, ít được dùng để nấu nướng hàng ngày như các loại bếp khác. Giá cả bếp từ đơn cũng khá rẻ, chỉ từ 500.000 đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp đơn.

Với những gia đình hay nấu nướng nhiều thì không nên dùng bếp từ đơn vì chỉ có thể nấu từng món, rất tốn thời gian. Thay vào đó hãy dùng bếp đôi hoặc ba vùng nấu để có thể nấu nhiều món cùng lúc. Những bếp này có độ an toàn cũng cao hơn. Nếu hay có những buổi liên hoan ăn lẩu thì bạn có thể sắm thêm chiếc bếp đơn vì rất tiện dụng.



2.      Bếp điện từ 2 vùng nấu


Bếp 2 vùng nấu hiện đang phổ biến nhất trên thị trường bởi phù hợp nhu cầu của phần lớn người dùng. Đa số gia đình Việt thường từ 3- 5 thành viên, bữa ăn thường ngày cũng không quá cầu kỳ, vì vậy bếp 2 vùng nấu rất phù hợp.

Kích thước bếp 2 vùng nấu cũng thích hợp với mọi không gian bếp vì không quá nhỏ cũng không quá lớn. Việc lựa chọn kích thước máy hút mùi vừa với bếp đôi cũng khá đơn giản.

Độ an toàn và chế độ bảo hành của bếp đôi cũng tốt hơn bếp đơn, đa số đều bảo hành từ 2 năm trở lên. Với mức tiền vừa phải (thường từ 4 triệu đồng) là bạn cũng có thể sắm được một chiếc bếp 2 vùng nấu. Nếu muốn lựa chọn sản phẩm chất lượng, nhiều tính năng thông minh, bền đẹp thì tất nhiên giá tiền cũng cao hơn. Bởi vậy, nếu gia đình bạn không quá đông thành viên, bữa ăn thường ngày cũng không quá cầu kỳ thì lựa chọn bếp từ đôi là hợp lý nhất.




3.      Bếp điện từ 3 vùng nấu

Bếp điện từ 3 vùng nấu cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Dòng bếp này thường kích thước không quá lớn, thích hợp với gia đình có 4- 6 thành viên hoặc thường xuyên có khách. Có thể sử dụng 2 đến 3 vùng nấu cùng một lúc sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian nấu nướng đáng kể.

Với những căn bếp rộng thì dòng bếp này cũng giúp cân đối không gian, phù hợp với tính thẩm mỹ.




4.      Bếp điện từ 4 vùng nấu

Đây là dòng bếp không quá nhiều người lựa chọn vì thông thường số vùng nấu sẽ tỉ lệ thuận với giá tiền. Bếp có giá thành khá cao, thường từ 10 triệu trở lên và chỉ phù hợp với gian bếp rộng rãi, có thiết kế đảo kệ bếp riêng cho bếp.

Với những gia đình có đông thành viên thì chọn bếp 4 vùng nấu là phù hợp. Bếp cũng đem lại tính sang trọng, hiện đại cho gian bếp chuẩn phong cách châu Âu.





Trên đây là 4 loại bếp với số lượng vùng nấu khác nhau. Nếu đang băn khoăn không biết nên chọn dòng bếp nào phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh của gia đình thì hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Để tham khảo thêm nhiều mẫu bếp từ tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo tại đây nhé!

2 nhận xét:

  1. Một bài viết rất hay. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm bếp điện từ tại Bếp Hoàng Cương để đa dạng thêm nhiều sự lựa chọn nhé mọi người.

    Trả lờiXóa
  2. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa