Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Khám phá các mẫu bếp từ mặt kính Eurokera của GRASSO


Hiện nay, trong các thương hiệu phân phối thiết bị bếp thì GRASSO là cái tên uy tín và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều người tiêu dùng. Các mẫu bếp từ Grasso nổi tiếng về mẫu mã đẹp, độ bền và chất lượng vượt trội. Trong số đó, các sản phẩm bếp mặt kính Eurokera đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Hãy cùng blog về bếp từ tốt nhất khám phá những mẫu bếp từ mặt kính Eurokera của Grasso nhé.

Mặt kính Eurokera


                          Những loại mặt kính bếp từ tốt nhất

1.      Ưu điểm vượt trội của mặt kính Eurokera

Euro Kera là công ty hàng đầu trên thế giới tiên phong sản xuất gốm thủy tinh. Các sản phẩm của Euro Kera ứng dụng nhiều cho thiết bị công nghiệp, thiết bị bếp, đồ gia dụng. Phủ sóng toàn cầu với năm nhà máy đặt tại: Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan.

Mặt kính Eurokera hay viết tắt là K+ là một sản phẩm gốm kính Ceramic công nghệ cao của Pháp. Sản phẩm K+ thường được dùng nhiều trong các sản phẩm bếp từ, bếp gas, bếp điện, lò nướng… nhờ khả năng chịu nhiệt cao (700oC) và mẫu mã đẹp.

Mặt kính Eurokera có công năng sử dụng và tính chất tương tự mặt kính Schott Ceran của Đức nhưng lại có những ưu điểm vượt trội nhất định. Ưu điểm đáng kế nhất khi đem so sánh sản phẩm gốm kính EuroKera so với Schott Ceran là nó có nhiều loại dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau và chất lượng đảm bảo.

2.      Những mẫu bếp từ mặt kính Eurokera của GRASSO

-Bếp từ Grasso GS 77IT

Bếp từ đôi GS 77IT nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy có thể làm hài lòng người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp của dòng bếp từ cao cấp. Thiết kế đặt âm, chỉ để lộ phần mặt kính và vùng nấu giúp không gian bếp rộng rãi hơn.

Bếp gồm 2 vùng nấu từ có đường kính 200mm và 230mm, công suất mỗi vùng là 2300W, booster lên đến 3000W giúp nấu nướng cực nhanh. Đây là tiêu chí mà mỗi người nội trợ đều mong muốn ở chiếc bếp của gia đình.

Độ bền của Bếp từ đôi GS 77IT được tạo nên từ những linh kiện chất lượng: sử dụng mâm nhiệt EGO made in Germany có độ bền cao (tuổi thọ lên đến 10 năm), sử dụng tiết kiệm điện năng bởi hiệu suất sinh nhiệt cao, sinh nhiệt tập trung vào đáy nồi, hiệu suất nhiệt lên đến hơn 80%. Bản mạch PCB được coi là linh kiện quan trọng bậc nhất trong lắp ráp điện tử kể từ khi là linh kiện để chế tạo chiếc radio đầu tiên (sản phẩm của kỹ sư Paul Eisler). Sau khi được thương mại hóa, PCB luôn khẳng định được tầm vóc không dễ dàng bị thay thế và được mệnh danh là “mẹ của các linh kiện điện tử”.

Đặc biệt, việc sở hữu mặt kính Eurokera (made in France) siêu bền đẹp, cứng cáp, chịu lực chịu nhiệt tốt lên đến 700 độ C giúp tăng tuổi thọ cho bếp.

Bếp tích hợp các tính năng thông minh và an toàn bậc nhất như: tự động tắt khi không có nồi, hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt khi quá nhiệt, cảm ứng chống tràn (tự ngắt khi có chất lỏng tràn lên mặt bếp).

Bếp từ Grasso GS 77IT made in Italy mặt kính Eurokera


THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bếp từ – Chức năng Booster siêu nhanh
Hai vùng nấu – Công suất 4600W
Bếp nấu trái # 200mm/2300W – Booster 3000W
Bếp nấu phải # 230mm/2300W  – Booster 3000W
Mặt kính Eurokera (Made in France)
EGO hearter & PCB (Made in Germany)
Điều khiển cảm ứng 9 mức độ
Chức năng tự động tắt khi không có nồi
Hẹn giờ nấu – Khoá trẻ em an toàn
Chế độ cảnh báo nhiệt dư, cảm ứng chống tràn
Tự động ngắt khi quá nhiệt
Điện áp: 220-240V/50Hz
Kích thước bếp: 770*450mm
Kích thước khoét đá: 740*420mm


-Bếp điện từ Grasso GS 72IT

Bếp điện từ GS 72IT cũng là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy- vùng đất không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo mà còn với nền ẩm thực tinh tế, đặc trưng của vùng đất Địa Trung Hải và nền công nghệ hiện đại hàng đầu Thế giới. 

Cũng sở hữu mặt kính Eurokera (made in France) nên bếp điện từ GS 72IT được đông đảo người nội trợ ưa chuộng vì độ bền đẹp ưu việt.

Điểm khác biệt so với bếp từ GS 77IT là chiếc bếp điện từ này gồm hỗn hợp 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại với tổng công suất là 3.600W. Với ưu điểm là có cả vùng nấu hồng ngoại nên sử dụng bếp điện từ GS 72IT thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bếp kén nồi nữa, có thể thoải mái sử dụng mọi loại nồi.

Ngoài những tính năng an toàn cơ bản ở bếp từ như hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn, tự động ngắt khi quá nhiệt, không có nồi thì GS 72IT còn sở hữu tính năng cảm biến chống tràn cực kỳ thông minh và an toàn (bếp tự ngắt khi có chất lỏng tràn lên bề mặt).

Bếp điện từ Grasso GS 72IT made in Italy mặt kính Eurokera


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Bếp điện từ 2 vùng nấu (1 từ - 1 hồng ngoại)
Hai vùng nấu - Công suất 3600w
Bếp nấu trái # 120 - 190mm/800 - 1.800W
Bếp nấu phải # 210mm/1.400 - 1.800W
Điều khiển cảm ứng 9 mức độ
Mặt kính EuroKera ( Made in France )
EGO hearter ( Made in Germany )
Chức năng tự động tắt khi không có nồi
Hẹn giờ nấu - khóa trẻ em an toàn
Chế độ cảnh báo nhiệt dư, cảm ứng chống tràn
Tự động ngắt khi quá nhiệt
Điện áp: 220-240VV / 50HZ
Kích thước bếp: 710x400mm
Kích thước khoét đá: 690x325mm


Như vậy, những dòng bếp sở hữu mặt kính Eurokera của GRASSO đều là những dòng bếp cao cấp, có độ bền đẹp và chất lượng tuyệt vời. Để tham khảo thêm nhiều mẫu bếp khác của Grasso, bạn có thể truy cập địa chỉ grasso.com.vn để lựa chọn.

2 nhận xét:

  1. bếp từ Canzy địa chỉ bán bếp từ giá rẻ tại hà nội bếp nam anh

    Trả lờiXóa
  2. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa