Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Đánh giá bếp từ mặt kính Schott Ceran của Grasso


Trong các loại mặt kính bếp từ hiện nay, Schott Ceran được đánh giá là mặt kính tốt nhất trên thị trường bởi độ bền, cứng cáp và thẩm mỹ cao. Trong những sản phẩm bếp từ sở hữu mặt kính Schott Ceran, bếp từ GS 69IH của Grasso được đánh giá là siêu phẩm với những thuộc tính ưu việt.

                          Mẹo sử dụng bếp từ chống cháy nổ


1.      Về thương hiệu Grasso



Nhắc đến những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp không thể thiếu cái tên GRASSO. Những sản phẩm do GRASSO cung cấp đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu- cái nôi ra đời của dòng bếp từ và hội tụ những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng.

Những dòng bếp từ nhập khẩu từ châu Âu thường có giá thành cao hơn không chỉ bởi do khoảng cách vận chuyển mà còn bởi chất lượng của dòng bếp này. Các sản phẩm nhà bếp, đặc biệt là dòng bếp từ châu Âu luôn có chất lượng ổn định, sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Những sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ Italy của GRASSO là những sản phẩm ưu việt từ thiết kế đến chất lượng với mặt kính cao cấp sáng bóng, chịu lực chịu nhiệt cực tốt, thiết kế âm sang trọng và các chức năng an toàn thông minh bậc nhất. Bên cạnh đó, những sản phẩm được sản xuất liên doanh tại các nhà máy Trung Quốc hay Malaysia đều được lắp ráp theo tiêu chuẩn và một số linh kiện cao cấp nhập khẩu châu Âu.



2.      Về thương hiệu Schott Ceran


Kính SCHOTT CERAN là một sản phẩm thuộc Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT – Đây là tập đoàn công nghệ quốc tế lớn đã có hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính và nguyên vật liệu công nghệ tiên tiến. Tập đoàn SCHOTT được xếp hạng số một trên thế giới trên nhiều sản phẩm được tạo ra. Thị trường của họ chủ yếu được tập trung vào lĩnh vực thiết bị gia dụng, dược phẩm, điện tử, quang học, năng lượng mặt trời, giao thông vận tải và các ngành công nghiệp kiến trúc.

Kính SCHOTT CERAN được sản xuất tại Mainz - Đức. Kính làm từ hỗn hợp gốm thủy tinh đặc biệt và được đánh giá là một loại kính cao cấp. Được biết: Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều ưu điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C – 800oC. Vì không chứa các kim loại nặng độc hại là asen và antimony nên Schott đang nằm trong top sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường.

Vốn dĩ, gốm thủy tinh dùng trong công nghệ kính SCHOTT CERAN® ban đầu được dùng trong công nghệ kính thiên văn, sau đó được dùng trong các ứng dụng kỹ thuật khác trong nhiều thập kỷ. Nhưng kể từ khi SCHOTT bắt đầu tiếp thị mặt kính lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1971, nhãn hiệu CERAN® đã đạt được thành công nhất định và đạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

Kính Schott Ceran


3.      Ưu điểm của bếp từ GS 69IH mặt kính Schott Ceran


Thấu hiểu ưu điểm vượt trội của mặt kính Schott Ceran, Thiết bị nhà bếp cao cấp Grasso tiếp tục phân phối sản phẩm bếp từ GS 69IH. Đây là sản phẩm bếp từ hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng và vô cùng hài lòng.

Bếp từ Grasso GS 69IH mặt kính Schott Ceran


-Thiết kế sang trọng, hiện đại


Bếp từ Grasso GS 69IH có thiết kế hoa văn trên mặt bếp tương đối là đơn giản với 2 vùng nấu nhưng lại có nét đẹp sang trọng, hiện đại.
Bếp có thiết kế vuông vức, chắc chắn. Mặt kính Schott sáng bóng, bền đẹp, dễ vệ sinh và lau chùi. Thiết kế mài vát cạnh của mặt kính bếp giúp sản phẩm đẹp mềm mại và tinh tế hơn.

-Sở hữu mặt kính bếp từ tốt nhất


Được đánh giá là mặt kính bếp từ tốt nhất, bếp GS 69IH với mặt kính Schott Ceran là sản phẩm ưu việt và hoàn hảo bởi những ưu điểm:
+ Giữ được nhiệt độ ổn định và có độ bền cao
+ Bề mặt kính có khả năng chống trầy xước tốt, chồng sùi và có thể dùng dao cạo vệ sinh mặt bếp.
+ Kích có khả năng chịu được nhiệt cao, dẫn nhiệt thấp lên đến 1000ºC
+ Khả năng kháng sốc nhiệt lên đến 800ºC, hạn chế sự nứt vỡ khi có những thay đổi đột ngột trên mặt bếp.
+ Kính Schott Ceran có khả năng chịu lực cao (chịu được trọng lượng lên đến 15 kg).
+ Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng
xung quanh mà không nóng), an toàn khi sử dụng các sản phẩm bếp được sử dụng mặt kính này.

-Đa chức năng thông minh và an toàn bậc nhất



Bếp từ GS 69IH sở hữu 2 vùng nấu từ với công suất lớn lên đến 2000W mỗi vùng nấu. Đặc biệt, vùng nấu từ bên phải được trang bị chức năng Booster giúp bếp tăng công suất lên 2300W, giảm khá nhiều thời gian nấu nướng cho chị em nội trợ.

Bếp còn được trang bị chế độ tạm dừng khi đun nấu. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng, tránh việc phải tắt khi và khởi động lại khi muốn tạm dừng nấu nướng.

Ngoài những chức năng an toàn thường có ở bếp từ như hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn, chế độ cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt khi quá nhiệt, nồi cạn nước hoặc không có nồi thì GS 69IH còn có chức năng an toàn chỉ có ở những dòng bếp từ cao cấp, đó là chức năng cảm biến chống tràn. Với chức năng này, khi có chất lỏng tràn lên bề mặt khi bếp đang hoạt động thì bếp sẽ tự động ngắt. Điều này vô cùng an toàn cho chị em trong quá trình nấu nướng.


Như vậy, để tìm ra nhược điểm của bếp từ GS 69IH thật không dễ dàng. Đây xứng đáng là siêu phẩm bếp từ, tạo niềm vui nấu nướng mỗi khi vào bếp và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người nội trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét