Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Tìm hiểu giá thành bếp từ trên thị trường


Trên thị trường hiện nay, các dòng bếp từ vô cùng đa dạng về nhãn hiệu, mẫu mã và cả giá thành. Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được sản phẩm bếp từ phù hợp nhất cho gia đình, Blog về bếp từ tốt nhất sẽ giúp các bạn tìm hiểu về giá thành và chất lượng của các phân khúc bếp từ.



                          Những loại mặt kính bếp từ tốt nhất

1.     Bếp từ giá rẻ

Dòng bếp từ giá rẻ trên thị trường hiện nay thường nằm trong mức giá 5- 7 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình Việt Nam hiện nay. Những dòng bếp này thường có 2 vùng nấu và được sản xuất liên doanh tại Trung Quốc hoặc Malaisia, lắp ráp theo công nghệ châu Âu.
Bếp từ ở phân khúc giá rẻ vẫn được trang bị các tính năng an toàn cơ bản như: hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt khi quá nhiệt hay không có nồi nấu.

2.     Bếp từ tầm trung


Dòng bếp từ tầm trung trên thị trường có giá dao động từ 7- 15 triệu đồng. Đây vẫn là những sản phẩm liên doanh với Trung Quốc hoặc Malaisia nhưng sử dụng linh kiện cao cấp hơn và có những tính năng thông minh hiện đại hơn.

Một số linh kiện của dòng bếp này được nhập khẩu từ châu Âu, phổ biến là mặt kính Schott Ceran (Đức), Eurokera (Pháp). Đây đều là những mặt kính cao cấp, sáng đẹp và có độ chịu lực, chịu nhiệt vô cùng cao. Mặt kính bếp cũng thường được mài vát cạnh tinh tế và đẹp mắt, tăng độ thẩm mỹ cho căn bếp.

Một số bếp cao cấp hơn còn có các tính năng vô cùng thông minh, an toàn và tiết kiệm như: tính năng inverter giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ, chức năng cảm biến chống tràn (bếp tự ngắt khi có chất lỏng tràn lên bề mặt).

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp giá tầm trung và có các tính năng thông minh, hiện đại như: GS 368, GS 69IH.


3.     Bếp từ cao cấp

Các dòng bếp từ cao cấp có mức giá trong khoảng 15- 30 triệu. Đây đa số là các loại bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Bếp từ nhập khẩu châu Âu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất châu Âu, có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tính năng thông minh và an toàn bậc nhất, tuổi thọ bền lâu.

Những thương hiệu bếp từ uy tín với sản phẩm nhập khẩu châu Âu như: Fagor (Tây Ban Nha), Teka (Tây Ban Nha), Bosch (Đức), Grasso (Italy), Nardi (Italy),…

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp từ cao cấp nhập khẩu châu Âu như: GS 77IT, GS 72IT, GS38IT, GS 39IT,…



Qua bài viết trên, hi vọng các bạn có những cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm bếp từ tốt và phù hợp nhất cho gia đình. Để tham khảo những dòng bếp từ tốt, vui lòng xem tạiđây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét