Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Cách chọn mua bếp từ tốt nhất cho gia đình


Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu và yêu cầu về chiếc bếp gia đình ngày một nâng cao. Đa số người tiêu dùng hiện nay đều ưa chuộng bếp từ hơn cả bởi khả năng nấu ăn tiện dụng và tính an toàn vượt bậc. Tuy nhiên, sự bùng nổ rộng rãi của bếp từ trên thị trường khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm bếp từ tốt nhất. Hãy cùng Blog về bếp từ tốt nhất tìm hiểu cách chọn mua bếp từ tốt nhất cho gia đình.




                         Bếp gas và bếp từ nên chọn loại nào

Nên chọn mua sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ châu Âu

Các dòng sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay đều được biết đến có xuất xứ từ châu Âu. Sở dĩ nên chọn mua sản phẩm xuất xứ từ châu Âu hoặc sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu bởi những thương hiệu nổi tiếng, đáng tin cậy trong ngành thiết bị bếp đều được ra đời từ châu Âu. Đây cũng là cái nôi ra đời của chiếc bếp từ đầu tiên và được sử dụng vào những năm 1950.

Ngoài ra, để phân biệt được sản phẩm chính hãng và không chính hãng, bạn cần kiểm tra giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ đối với các sản phẩm nhập khẩu. 

C/O (certificate of origin): là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của quốc gia xuất khẩu (ở Việt Nam là Hải quan) cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại quốc gia đó
C/O phải tuân thủ theo quy định của nước xuất khẩu và cả nước nhập khẩu, thành ra có nhiều loại CO ( miễn thuế, ưu đãi thuế quan, có hạn ngạch,…). 

C/Q (certificate of quality): là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hoá.

Bếp từ nhập khẩu chính hãng châu Âu chất lượng tuyệt vời


Kiểm tra kỹ các bộ phận của bếp


Việc kiểm tra kỹ các bộ phận của bếp đảm bảo chúng không bị lỗi là vô cùng cần thiết. Bộ phận quan trọng mà bạn dễ dàng kiểm tra nhất là mặt kính của bếp. Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nồi nấu, ảnh hưởng đến hiệu suất nấu và độ thẩm  mỹ của bếp. Bạn nên chọn những loại bếp với mặt kính có độ bóng cao, dày, chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt tốt như mặt kính Scott Crean, Eurokera v.v Đây đều là những mặt kính có chất lượng hàng đầu.

Dùng thử trước khi quyết định mua

Trước khi quyết định mua hàng, bạn cần chắc chắn bếp hoạt động tốt. Bạn hãy yêu cầu dùng thử bếp trước, đảm bảo không bị mắc lỗi khi nấu, giảm thiểu tối đa nguy cơ mua sản phẩm về mới phát hiện bị lỗi và phải bảo hành, sửa chữa vô cùng phức tạp.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đã biết cách lựa chọn sản phẩm bếp từ chính hãng tốt nhất cho gia đình.

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa