Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Tại sao nên chọn bếp từ GRASSO?


Sự bùng nổ của các dòng bếp từ trên thị trường ngày nay khiến không ít người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Với những người am hiểu về ngành thiết bị bếp thì thường ưa chuộng các sản phẩm của GRASSO- thương hiệu cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp châu Âu. Hãy cùng tìm hiểu vì sao GRASSO lại là lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng.


1.     Thương hiệu uy tín, chất lượng

Nhắc đến những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp không thể thiếu cái tên GRASSO. Những sản phẩm do GRASSO cung cấp đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu- cái nôi ra đời của dòng bếp từ và hội tụ những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng.

Những dòng bếp từ nhập khẩu từ châu Âu thường có giá thành cao hơn không chỉ bởi do khoảng cách vận chuyển mà còn bởi chất lượng của dòng bếp này. Các sản phẩm nhà bếp, đặc biệt là dòng bếp từ châu Âu luôn có chất lượng ổn định, sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Những sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ Italy của GRASSO là những sản phẩm ưu việt từ thiết kế đến chất lượng với mặt kính cao cấp sáng bóng, chịu lực chịu nhiệt cực tốt, thiết kế âm sang trọng và các chức năng an toàn thông minh bậc nhất.

Grasso là thương hiệu uy tín, chất lượng


2.     Linh kiện cao cấp


Bếp từ GRASSO được trang bị các linh kiện cao cấp và chất lượng với các loại mặt kính bếp đi đầu về chất lượng hiện nay như Schott Ceran, Ceramic, Eurokera, MonDragon Ceran. Đây đều là những sản phẩm chịu lực, chịu nhiệt, chống sốc nhiệt tốt. Chúng cũng có ưu thế tính thẩm mỹ cao, màu sắc và mẫu mã đa dạng, bề mặt chống trầy xước, dễ lau chùi vệ sinh.

Ở các sản phẩm bếp từ cao cấp của GRASSO như GS77IT, GS 72IT, GS 38IT, GS 39IT, GS 306R,… sử dụng mâm nhiệt EGO made in Germany có độ bền cao (tuổi thọ lên đến 10 năm), sử dụng tiết kiệm điện năng bởi hiệu suất sinh nhiệt cao, sinh nhiệt tập trung vào đáy nồi, hiệu suất nhiệt lên đến hơn 80%. Theo kết quả thực nghiệm, thời gian đun sôi 1 lít nước của bếp gas nhiều hơn gần gấp đôi thời gian đun của bếp điện từ với mâm nhiệt EGO. Như vậy, sản phẩm sử dụng mâm nhiệt EGO giúp bạn nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Mâm nhiệt EGO tiết kiệm điện năng


Các sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ Italy sử dụng bản mạch PCB được coi là linh kiện quan trọng bậc nhất trong lắp ráp điện tử kể từ khi là linh kiện để chế tạo chiếc radio đầu tiên (sản phẩm của kỹ sư Paul Eisler). Sau khi được thương mại hóa, PCB luôn khẳng định được tầm vóc không dễ dàng bị thay thế và được mệnh danh là “mẹ của các linh kiện điện tử”.

3.     Bền bỉ, an toàn, tiết kiệm

Sử dụng các linh kiện cao cấp, bởi vậy các sản phẩm bếp từ GRASSO có tuổi thọ bền lâu và sử dụng vô cùng an toàn. Sản phẩm hội tụ các tính năng thông minh như hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn, tự động ngắt khi quá nhiệt hay nồi bị cạn nước, chế độ cảnh báo nhiệt dư, đặc biệt là chức năng cảm biến chống tràn (tự ngắt khi có chất lỏng tràn lên bếp) ở các dòng bếp cao cấp.

Mâm nhiệt cao cấp giúp hiệu suất của bếp từ vô cùng cao, đạt 80- 90% giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Đồng thời, chế độ inverter cũng giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.



4.     Giá cả hợp lý


Bếp từ GRASSO có giá thành nằm ở nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với điều kiện và nhu cầu mọi người tiêu dùng. Những sản phẩm bếp cao cấp nhập khẩu từ Italy có mức giá dao động từ 15 triệu đến 26 triệu. Còn những sản phẩm sản xuất liên doanh tại các nhà máy Trung Quốc có giá từ 6 triệu. Như vậy, các sản phẩm có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

5.     Chế độ bảo hành, bảo trì cực tốt

Cách đây không lâu, nhà mình có mua 1 sản phẩm bếp từ đôi của GRASSO. Đặt nồi lên nấu thì thấy bếp không thể đun sôi. Tưởng do bếp bị lỗi, mình cuống quýt gọi cho bên bảo hành báo lỗi bếp không hoạt động. Ngay buổi chiều, nhân viên kỹ thuật đã đến xem xét lại sản phẩm. Thì ra không phải bếp bị lỗi mà do mình dùng nồi không tương thích với bếp từ nên không thể nấu. Thật mất mặt quá vì khiến anh kỹ thuật thời tiết nắng nôi đến sửa chữa mà cuối cùng chả bị lỗi gì. Cũng may nhân viên của GRASSO thân thiện, lại nhiệt tình tư vấn cho mình cách chọn nồi nấu phù hợp. Từ đó đến nay, cứ có nhu cầu mua các thiết bị bếp mình lại tin dùng của GRASSO không chỉ bởi sản phẩm chất lượng tốt mà còn luôn được yên tâm với chế độ bảo hành, bảo trì cực tốt.


Có thể thấy, bếp từ GRASSO đều là những sản phẩm cao cấp, uy tín, chất lượng, bền bỉ. Nếu muốn sở hữu một căn bếp với những thiết bị cao cấp và chất lượng, bạn đừng bỏ qua GRASSO nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét