Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Tìm hiểu chức năng Booster ở bếp từ


Công việc nội trợ vốn khá bận rộn, bởi vậy việc tiết kiệm thời gian trong quá trình nấu ăn luôn là vấn đề ưu tiên của chị em nội trợ. Với chiếc bếp từ có chức năng Booster, chị em có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian nấu nướng. Vậy chức năng booster ở bếp từ là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

                          Lựa chọn nồi nấu phù hợp với bếp từ

1.     Chức năng Booster là gì?

Booster là chức năng có ở những dòng bếp từ cao cấp giúp tăng nhiệt độ nấu cho bếp bằng cách tăng công suất cao hơn mức công suất định mức của bếp.

Chẳng hạn, khi bạn đang nấu với mức công suất 1800W, khi sử dụng Booster thì bếp sẽ tăng công suất hoạt động lên 2400W.

Chức năng Booster ở bếp từ


2.     Ưu điểm của chức năng Booster


-Tiết kiệm tối đa thời gian nấu:

Nhờ chức năng tăng công suất vượt mức công suất định mức, bếp từ sử dụng chức năng Booster giúp nhiệt độ nấu của bếp tăng cao, vì vậy thời gian nấu chín thức ăn được rút ngắn lại, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian đun nấu.

Chức năng Booster có thể đẩy công suất cao hơn 1,5 lần. Thực tế kiểm nghiệm, thời gian đun sôi 1 lít nước khi sử dụng chức năng Booster là vô cùng nhanh chóng, chỉ mất khoảng 3 phút.

-Nấu ăn ngon:

Với những món ăn cần nấu ở nhiệt độ cao và nấu nhanh như bittet, món xào, hấp,… thì việc sử dụng chức năng Booster giúp tực phẩm chín nhanh hơn, màu sắc đẹp, không mất chất dinh dưỡng, không bị dai quá. Bởi vậy, món ăn sẽ thơm ngon và lưu giữ lại nhiều dinh dưỡng hơn.

3.     Những thương hiệu cung cấp bếp từ có chức năng Booster cao cấp


Ngày nay, các sản phẩm bếp từ được bán tràn lan trên thị trường, khó tránh khỏi người tiêu dùng lựa chọn phải những sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Để có thể mua được chiếc bếp từ cao cấp với chức năng Booster thông minh, bạn có thể tham khảo những thương hiệu bếp từ cao cấp và uy tín như:

-Chesf
-Fandi
-Munchen
-Grasso
-Teka
-Faster




Như vậy, việc sở hữu một chiếc bếp từ cao cấp với chức năng Booster không những giúp chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian nấu nướng mà còn giúp món ăn bắt mắt và ngon miệng hơn. Đây quả là một chức năng tuyệt vời phải không nào?

1 nhận xét: