Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Công nghệ inverter là gì? Tại sao các dòng bếp từ cao cấp đều có?


Khi chọn mua các sản phẩm bếp từ, người mua hàng thường được giới thiệu về các dòng bếp từ cao cấp sử dụng công nghệ inverter. Nhiều người chưa hiểu rõ về công nghệ inverter nên khá băn khoăn không biết có nên chọn bếp từ inverter hay không vì nó có giá thành cao hơn các dòng bếp khác. Vậy hãy cùng tìm hiểu công nghệ inverter là gì và tại sao các dòng bếp từ cao cấp đều có nhé!


                           Cách sử dụng bếp điện tiết kiệm điện nhất

1.     Công nghệ inverter là gì?

Công nghệ inverter là công nghệ cho phép biến đổi tần số, cường độ dòng điện, hiệu điện thể ở nguồn điện. Đây thực chất là công nghệ biến tần giúp dễ dàng tăng hoặc giảm công suất ở các thiết bị điện hoạt động với động cơ hoặc lõi từ. Nhờ vậy, những dòng bếp có công nghệ inverter thường nấu ăn được ở những mức công suất thấp hoặc cực cao (3000W).


2.     Công năng của công nghệ inverter

Công nghệ inverter ở bếp từ có tác dụng tự động diều chỉnh mức công suất phù hợp, tránh tình trạng bếp từ liên tục bật tắt dẫn đến hao tốn nhiều điện năng. Bếp từ inverter thông minh giúp cố định công suất điện khi đun nấu, từ đó không phải bù phần năng lượng hao phí giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Qua quá trình kiểm chứng, bếp từ sử dụng công nghệ inverter cao cấp tiết kiệm đến 20- 30% điện năng tiêu thụ so với các loại bếp thông thường. Đồng thời, những dòng bếp này cũng có độ bền gấp rưỡi các bếp thông thường.

Công nghệ inverter giúp ổn định công suất và nhiệt độ, tiết kiệm điện

3.     Các dòng bếp từ uy tín có công nghệ inverter cao cấp


Bếp từ sử dụng công nghệ inverter vừa tiết kiệm lại bền lâu, bởi vậy giá cả cũng cao hơn các dòng bếp thông thường. Để lựa chọn được sản phẩm bếp từ với công nghệ inverter cao cấp, các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường bếp như:
-Chefs
-Fandi
-Munchen
-Grasso
-Teka
-Faster



Sử dụng bếp từ công nghệ inverter cao cấp vừa nấu ăn hiệu quả lại tiết kiệm chi phí tối đa, thật tuyệt vời phải không các bạn?

1 nhận xét: