Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Ưu điểm của bếp từ nhập khẩu Italy



Ngày nay, các dòng bếp từ nhập khẩu được rất nhiều người dân ưa chuộng và tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội. Bếp từ nhập khẩu Italy- sản phẩm xuất xứ từ đất nước nổi danh với nền ẩm thực nổi tiếng khắp thế giới- là dòng sản phẩm tuyệt vời cho gian bếp mỗi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của bếp từ nhập khẩu Italy nhé!

==> Tham khảo một số moduel bếp từ nhập khẩu Italy:

1.Bếp từ nhập khẩu Italy kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ nhập khẩu Italy luôn đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bếp với thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm không gian bếp, kết hợp màu kính sáng bóng cao cấp cùng hoa văn và các vùng nấu trên mặt bếp được thiết kế tinh tế, hài hòa giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho bất kỳ không gian bếp nào.

Bếp từ Italy thiết kế sang trọng, hiện đại

2. Bếp từ nhập khẩu Italy linh kiện cao cấp, bền bỉ, chất lượng

-Mặt kính cường lực cao cấp:


Đa số các sản phẩm bếp từ nhập khẩu hoàn toàn từ Italy đều sở hữu mặt kính Eurokera (made in France). Đây là sản phẩm gốm kính Ceramic công nghệ cao của Pháp. Loại mặt kính này được dùng phổ biến cho các sản phẩm bếp từ, bếp điện, lò nướng,… 
Kính Eurokera có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập, trầy xước tốt, bền bỉ với thời gian, có thể chịu được sốc nhiệt lên tới 700 độC. 
Những sản phẩm có chất liệu từ kính Eurokera đều có tính thẩm mỹ cao, màu sắc và mẫu mã đa dạng, bề mặt chống trầy xước, dễ lau chùi vệ sinh.

Bếp từ Italy sở hữu mặt kính cao cấp sáng bóng, bền bỉ

-Mâm nhiệt EGO (Đức) bền bỉ, chất lượng

Mâm nhiệt EGO made in Germany có độ bền cao (tuổi thọ lên đến 10 năm), sử dụng tiết kiệm điện năng bởi hiệu suất sinh nhiệt cao, sinh nhiệt tập trung vào đáy nồi, hiệu suất nhiệt lên đến hơn 80%. Kết quả thực nghiệm cho thấy thời gian đun sôi 1 lít nước của bếp gas nhiều hơn gần gấp đôi thời gian đun của bếp điện từ với mâm nhiệt EGO.
Vùng nấu hồng ngoại có thể nướng thực phẩm  không tạo lửa, không thải khói và khí độc (CO, CO2) ra môi trường, thực phẩm cũng không bị nhiễm khói và chất độc hại như nướng bằng than, củi hay bếp gas.

-Bảng mạch PBC (Đức)- mẹ của các linh kiện điện tử

Bảng mạch PBC (made in Germany) được sử dụng để chế tạo chiếc radio đầu tiên (sản phẩm của kỹ sư Paul Eisler). Sau khi được thương mại hóa, PCB luôn khẳng định được tầm vóc không dễ dàng bị thay thế và được mệnh danh là “mẹ của các linh kiện điện tử”.


3. Bếp từ nhập khẩu Italy đa tính năng thông minh, hiệu quả và an toàn

Những sản phẩm cao cấp này đều có chức năng booster siêu nhanh giúp bếp tăng công suất, giảm thời gian nấu nướng khá nhiều cho các chị em nội trợ.
Các chức năng an toàn như chức năng tự động ngắt khi không có nồi, hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn, cảnh bảo nhiệt dư, cảm biến chống tràn, tự động ngắt khi quá nhiệt sẽ giúp chị em hoàn toàn yên tâm khi nấu nướng. Với những chức năng an toàn này thì còn gì phải lo lắng khi nấu ăn bằng bếp điện từ nữa phải không nào?

Sử dụng bếp từ nhập khẩu Italy vô cùng hiệu quả và an toàn


Sở hữu một chiếc bếp từ Italy quả là điều tuyệt vời phải không các bạn? Còn chần chừ gì mà chưa sắm ngay một sản phẩm bếp từ Italy cho gia đình?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét