Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Khám phá mẫu bếp điện từ tròn Grasso GS 306R siêu hot trên thị trường hiện nay


Hiện nay, sự bùng nổ về bếp từbếp điện từ khiến trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu bếp khác nhau. Trong đó, mẫu bếp điện từ tròn của Grasso nổi lên hơn cả bởi thiết kế độc đáo, bắt mắt và những tính năng ưu việt. Hãy cùng Blog về Bếp từ tốt nhất khám phá dòng bếp siêu hot này nhé!



                         Những vị trí đặt bếp nấu gây nguy hiểm

1.     Thiết kế độc đáo, bắt mắt

Bếp điện từ Grasso GS 306R vô cùng độc đáo với thiết kế hình tròn mềm mại, tinh tế và sang trọng, tạo nét thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là dòng bếp duy nhất trên thị trường hiện nay có thiết kế độc đáo như vậy.
Những đường nét tinh tế, mềm mại kết hợp 3 vùng nấu được thiết kế cân đối, hài hòa tạo cảm giác thú vị, thích thú khi vào bếp, đồng thời tạo nên sự hiện đại, sang trọng cho căn bếp. 


Bếp điện từ GS 306R thiết kế độc đáo, bắt mắt


2.     Không lo sợ kén nồi


Bếp hỗn hợp điện từ GS 306R gồm 3 vùng nấu: 2 từ và 1 hồng ngoại. Với các vùng nấu từ, do hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ nên nồi nấu phải được chế tạo bằng chất liệu dẫn từ như gang, thép, men sắt, inox. Những nồi nấu có đáy không nhiễm từ đều không nấu được trên bếp. Tuy nhiên, với bếp hồng ngoại thì mọi loại nồi nấu đều có thể sử dụng được. Bởi vậy, khi sử dụng bếp điện từ thì bạn sẽ không phải lo về vấn đề bếp có kén nồi hay không. 

3.     Mặt kính siêu tốt

Bếp sở hữu mặt kính Mondragon Ceran là sản phẩm thuộc tập đoàn Mondragon Corporation: Một tập đoàn đa quốc gia đứng hàng đầu về các thiết bị gia dụng đặc biệt là thiết bị bếp của Tây Ban Nha. Mondragon Ceran được làm từ chất liệu gốm thủy tinh, và đây cũng được xem là một chất liệu làm nên nhiều loại mặt kính Eurokera, Vitroceramic,… đều được sử dụng rộng rãi trên bếp từ hiện nay.
Cũng như những thiết bị nhà bếp khác, mặt kính Mondragon được những con người Tây ban Nha tạo nên bằng cả tâm huyết, yếu tố chính xác, bền bỉ và đẹp mắt luôn được cầu kỳ lựa chọn với mỗi công đoạn sản xuất. Một dây chuyền công nghệ khép kín và tiên tiến đã tạo nên một sản phẩm chất lượng: chịu lực chịu nhiệt tốt, bề mặt sáng bóng đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Kính Mondragon bền đẹp, sáng bóng

4.     Đa tính năng thông minh và an toàn

2 vùng nấu từ của bếp được trang bị chức năng booster nấu siêu nhanh. Vùng nấu từ phía trên với công suất 1800W, booster có thể lên đến 2400W. Vùng nấu từ phía dưới công suất 1200W, booster lên đến 1800W. Như vậy, việc sở hữu chức năng booster ở 2 vùng nấu từ giúp rút ngắn thời gian nấu nướng đáng kể cho chị em nội trợ.
Bếp đặc biệt an toàn với các tính năng như: Hẹn giờ nấu, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc không có nồi nấu. Đặc biệt, bếp được trang bị tính năng cảm biến chống tràn (tự động ngắt khi có chất lỏng tràn lên bề mặt) giúp chị em hoàn toàn yên tâm trong quá trình nấu nướng.

Quả là một chiếc bếp tuyệt vời phải không các bạn? Với bếp điện từ tròn Grasso GS 306R, bạn sẽ thêm yêu căn bếp gia đình mình hơn đấy!

1 nhận xét:

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa